Trao giải Chung kết cuộc thi “Phụ nữ Thủ khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh” do Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hà Nội tổ chức.

Diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 23/8 hết ngày 25/8 tại đền Hai Bà Trưng, huyện Mê Linh, chương trình gồm có các hoạt động do TP tổ chức, gồm: khai mạc và trao giải Chung kết cuộc thi “Phụ nữ Thủ khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh” năm 2024; trưng bày 70 gian hàng giới thiệu sản phẩm nông nghiệp an toàn, OCOP của các địa phương do phụ nữ tham gia sản xuất và kết nối nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp với người lao động cần tìm việc làm.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9; chào mừng thành công Đại hội đại biểu MTTQ TP lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2024 – 2029; và là hoạt động trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024).

Các đại biểu dâng hương tại Đền Hai Bà Trưng, huyện Mê Linh – Ảnh: Thanh Thanh

Các đại biểu tham dự chương trình khai mạc

Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm VeraSunshine vinh dự đạt giải Nhì trong cuộc thi cùng dự án “Nâng cao năng lực sản xuất theo hướng chuyển đổi xanh – bền vững và phát triển thị trường sản phẩm viên uống nội tiết tố nữ VeraSunshine for women.

Ban tổ chức trao giải Nhì cuộc thi Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo – chuyển đổi xanh năm 2024

Bà Chế Thị Hằng, Giám đốc Điều hành Dược phẩm VeraSunshine (đứng thứ 4 từ trái sang) nhận giải Nhì cuộc thi Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo – chuyển đổi xanh năm 2024

 

Sản phẩm nội tiết tố nữ của VeraSunshine được đánh giá cao nhờ vào sự kết hợp các thành phần thiên nhiên như tinh chất mầm đậu nành và các thảo dược  giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố. Sản phẩm này giúp cải thiện sức khỏe sinh lý, giảm triệu chứng tiền mãn kinh và hỗ trợ làm đẹp da, mang lại sự thoải mái và tự tin cho phụ nữ.

Cuộc thi “Phụ Nữ Thủ Đô Khởi Nghiệp Sáng Tạo Chuyển Đổi Xanh” không chỉ là một sự kiện nhằm vinh danh những doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ đổi mới mà còn là cơ hội để thúc đẩy phong trào khởi nghiệp xanh và bền vững tại Việt Nam. Sự tham gia và thành công của VeraSunshine tại sự kiện lần này đã chứng minh rằng công ty không chỉ đóng góp vào sự phát triển kinh tế mà còn hướng tới một tương lai xanh hơn và bền vững hơn.

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm:

logo VERA

DƯỢC PHẨM VERASUNSHINE là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – GIÁ THÀNH HỢP LÝ giúp “BẢO VỆ, CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”!