Các phương pháp điều trị yếu sinh lý ở nam giới?

Yếu sinh lý mặc dù không đe dọa đến tính mạng nhưng lại gây ảnh hưởng nặng nề đến đời sống tinh thần, khả năng tình dục và chất lượng cuộc sống của nam giới. Nếu không khắc phục yếu sinh lý nam kịp thời và đúng cách, tình trạng này có thể gây liệt dương và mất khả năng quan hệ vĩnh viễn. Tùy vào nguyên nhân và mức độ nặng của tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ có chỉ định điều trị yếu sinh lý nam giới phù hợp.

Có nhiều cách điều trị yếu sinh lý ở nam giới, bao gồm thay đổi lối sống và chế độ ăn uống, tâm lý trị liệu, vật lý trị liệu, điều trị bằng thuốc.

1. Có chế độ ăn uống khoa học

Có thể khắc phục yếu sinh lý nam thông qua chế độ ăn uống khoa học, bổ sung nhiều thực phẩm tốt cho nam giới. Chế độ ăn uống phải đầy đủ và cân bằng 4 nhóm chất dinh dưỡng, đó là đường bột, chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất. Tăng cường những thức ăn giàu kẽmvitamin C và E (là những dưỡng chất tốt cho sinh lý nam giới) như thịt bò nạc, gan, thịt gà, lòng trắng trứng, sữa, các loại hải sản như cá thu, mực, tôm, sò và đặc biệt là hàu. Đồng thời, nam giới nên ăn nhiều các loại ngũ cốc nguyên hạt, hạt vừng, đậu xanh, những rau củ quả có màu vàng hoặc xanh đậm như rau diếp, cải bó xôi, măng tây, cải xoăn. Cà rốt và khoai lang tím cũng là nguồn bổ sung kẽm dồi dào. Trái cây như kiwi, táo, nho đỏ, cam nên ăn thường xuyên.

Song song đó, không hút thuốc lá, không sử dụng các chất kích thích và hạn chế ăn đồ ngọt, đồ chiên rán, nhiều dầu mỡ, nhiều muối, tránh ăn thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm đóng hộp là những điều nên làm.

2.  Chế độ làm việc, luyện tập và nghỉ ngơi hợp lý

Trong điều trị yếu sinh lý nam giới, việc sắp xếp chế độ làm việc, nghỉ ngơi và tập luyện hợp lý là điều quan trọng. Nam giới nên:

  • Tránh thức khuya, nên đi ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc.
  • Hạn chế căng thẳng bằng cách sắp xếp các công việc một cách khoa học, tránh làm việc quá sức.
  • Giải tỏa căng thẳng bằng cách đọc sách, xem phim, nghe nhạc, thiền định, yoga, đi du lịch để lấy lại cân bằng.
  • Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để tăng cường sức khỏe toàn thân cũng như tăng sự dẻo dai, giúp tinh thần được sảng khoái, cải thiện khả năng sinh lý cho nam giới.
  • Nên chọn môn thể thao phù hợp với sức khỏe (như chạy bộ, bơi lội, cầu lông, kegel…), tập duy trì ít nhất 30 phút mỗi ngày và ít nhất 5 lần mỗi tuần.
  • Nếu bị căng thẳng quá mức nên gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn trị liệu tâm lý.

                                            Có chế độ ăn uống khoa học là cách điều trị yếu sinh lý nam giới

3. Tâm lý trị liệu

Yếu sinh lý do tâm lý căng thẳng, lo âu thái quá sẽ làm ức chế thần kinh, gây ra tình trạng co thắt cơ trơn, khiến cho dương vật không thể cương cứng. Trong trường hợp này, cần khắc phục yếu sinh lý nam bằng các biện pháp giải tỏa tâm lý để giảm stress, lo âu. Nếu bản thân không thể tự giải quyết được thì cần tìm đến chuyên gia trị liệu tâm lý hoặc tìm sự hỗ trợ của người bạn tình. Thuốc chống trầm cảm có thể được bác sĩ chỉ định giúp hỗ trợ điều trị những trường hợp bệnh do nguyên nhân tâm lý.

4. Điều trị bằng TPCN viên uống tăng cường sinh lý nam của Verasunshine men

– Với các thành phần: bột nhung hươu, cao thục địa, cao bạch truật, cao đương quy, cao phá cố chỉ, sâm cau, cao nhục thung dung, cao dâm dương hoắc, chiết xuất nấm đông trùng hạ thảo, bột thịt hàu,kẽm gluconat,…… . Kế thừa tinh hoa của y học cổ truyền, và ứng dụng công nghệ bào chế hiện đại là những gì mà bạn có thể tìm thấy ở viên uống tăng cường sinh lý Verasunshine men.

Từ những thành phần đó, Verasunshine giúp các anh: 

  • Bổ sung nội tiết tố nam tự nhiên trong cơ thể, cải thiện chức năng sinh lý an toàn cho nam giới
  • Hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm
  • Giúp làm chậm quá trình mãn dục nam
  • Giúp cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng khỏe mạnh, tăng khả năng thụ thai
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho nam giới
  • Hỗ trợ giảm đau lưng, mỏi gối.
  • Hỗ trợ giảm tiểu đêm, tiểu buốt

5.  Vật lý trị liệu

Các kỹ thuật vật lý trị liệu như quang năng trị liệu, nhiệt trị liệu sóng ngắn, sóng viba, thiết bị chân không… được sử dụng trong điều trị yếu sinh lý nam giới. Cơ chế hoạt động của vật lý trị liệu là kích thích dây thần kinh điều khiển khả năng sinh lý và tạo lực hút giúp cho dương vật cương cứng lên. Từ đó thúc đẩy tuần hoàn máu đến dương vật, tăng cường sự ham muốn tình dục, giúp nam giới cải thiện tình trạng yếu sinh lý.

6. Điều trị bằng phẫu thuật

Trong một số tình trạng bẩm sinh như dây thần kinh ở bao quy đầu nhạy cảm quá mức, hẹp bao quy đầu; nam giới mắc các vấn đề về tuyến tiền liệt hoặc trong trường hợp điều trị bằng thuốc uống không hiệu quả thì phẫu thuật có thể tiến hành để điều trị yếu sinh lý nam giới. Tuy nhiên, phẫu thuật là can thiệp ngoại khoa ngoại mang tính phức tạp, bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao mới thực hiện được. Do đó, cần phải kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng sức khỏe, nếu không đạt yêu cầu sẽ không phẫu thuật được.

Các biện pháp phẫu thuật điều trị yếu sinh lý nam giới bao gồm:

  • Phẫu thuật cắt bỏ hoặc mở rộng bao quy đầu
  • Chỉnh hình hoặc cấy ghép để thay đổi cấu trúc của dương vật
  • Đặt thể hang nhân tạo cho dương vật giúp tăng cường khả năng cương
  • Phẫu thuật cắt bỏ u xơ tuyến tiền liệt
  • Tăng độ dài cho dương vật
  • Phẫu thuật nối thông với động mạch

Luyện tập hợp lý là cách điều trị yếu sinh lý nam giới hiệu quả

7. Điều trị yếu sinh lý nam từ phương pháp dân gian

Các phương pháp dân gian hay còn gọi là mẹo chữa yếu sinh lý ở nam giới được khá nhiều người bệnh lựa chọn để cải thiện khả năng sinh lý. Phần lớn các phương pháp dân gian thường hay sử dụng những loại cây hoặc củ có công dụng thúc đẩy lưu lượng máu, cải thiện sức khỏe sinh sản. Một số loại thảo dược tự nhiên được sử dụng để điều trị yếu sinh lý nam giới gồm có:

  • Bài thuốc từ rễ cau
  • Bài thuốc từ cây ba kích để bồi bổ thần kinh, kích thích tình dục, trợ tinh dương, cải thiện sinh lý nam, điều trị liệt dương, xuất tinh sớm, mộng tinhdi tinh, phong thấp, đau lưng, mỏi gối,…
  • Dùng dâm dương hoắc chứa nhiều chất như phytosterol, alkaloid, flavonoid, saponosides, tinh dầu, vitamin E, acid béo hỗ trợ bổ thận tráng dương.
  • Chữa yếu sinh lý từ lá hẹ. Hẹ có nhiều chất tốt cho sức khỏe và sinh lý nam như protein, carbohydrate, odorin, aliin, methylaliin, sulfide, linalool, chất xơ, vitamin C, carotene,… giúp trợ thận, bổ dương, làm mát, giải độc.
  • Giá đỗ có nhiều protein, carotene, kẽm và vitamin nhất là vitamin B2, vitamin C, B12,… có lợi cho sức khoẻ sinh lý nam giới.
  • Nhân sâm là vị thuốc vàng trong điều trị yếu sinh lý nam. Nhân sâm chứa nhiều saponin, đặc biệt là chất ginsenoside hỗ trợ tăng cường lượng testosterone cho cơ thể, giúp nam giới cảm thấy sung mãn hơn.

 

DƯỢC PHẨM VERASUNSHINE là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – GIÁ THÀNH HỢP LÝ giúp “BẢO VỆ, CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”!

Có thể bạn quan tâm:

logo VERA

DƯỢC PHẨM VERASUNSHINE là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – GIÁ THÀNH HỢP LÝ giúp “BẢO VỆ, CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”!