Tại sao chúng ta nên ăn Yến sào cung đình tứ vị?

Yến sào cung đình tứ vị (Tổ yến, táo đỏ, hạt sen, long nhãn, Beta-glucan) giúp cải thiện sức khỏe ăn uống ngon miệng, giúp hấp thu thức ăn tốt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, cải thiện thính giác. Yến sào tứ vị mang hương vị ngọt thanh đậm đà, rất tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Sự kết hợp giữa táo đỏ có lợi ích cho dạ dày, bổ sung huyết khí, bổ gan, bổ não, giúp chống ung thư, chống dị ứng… và long nhãn làm làm đẹp, tăng tuổi thọ, giải quyết tình trạng khó ngủ, suy nhược hệ thần kinh, suy giảm trí nhớ, tốt cho tim… cùng hạt sen ngăn chặn lão hóa, chữa thiếu máu, đái đục, trẻ kém ăn, mất ngủ, điều hòa kinh nguyệt, bồi dưỡng phụ nữ mới sinh… và cuối cùng là Beta-glucan được biết đến với nhiều công dụng trong sức khỏe như chống phơi nhiễm bức xạ, chữa lành vết thương, hỗ trợ hệ miễn dịch, giảm cholesterol, kiểm soát lượng đường huyết và cải thiện sức khỏe tim mạch…thật sự là lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe.

Công dụng tuyệt vời khi sử dụng

Tổ Yến chưng tứ vị mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe như:

Đối với người cao tuổi: cải thiện sức khỏe, cải thiện chức năng thận, ổn định chức năng tuần hoàn, cải thiện tình trạng huyết áp cao. Tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, tăng khả năng hấp thụ canxi.

 

Đối với phụ nữ mang thai (trên 3 tháng): cung cấp rất nhiều dưỡng chất cho bào thai, giảm triệu chứng ốm nghén, giảm nguy cơ tiền sản giật và đau nhức tay, lưng, chân. Đặc biệt dinh dưỡng trong tổ yến làm tăng hứng phấn, giảm mệt mỏi, lo âu nên hỗ trợ chống trầm cảm khi mang thai và sau khi sinh. Bên cạnh đó còn giúp da dẻ tươi tắn, giảm lão hóa, chống rạn da và thâm nám da.

Đối với người đang bệnh: hỗ trợ điều tiết, ổn định huyết áp, giảm oxy hóa, ngăn chặn xơ vữa động mạch. Leucine có trong tổ yến 4.56% giúp điều chỉnh hàm lượng đường trong máu tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

 

Yến sào cung đình tứ vị Vera Sunshine được chế biến từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên như yến, táo đỏ, sen, long nhãn, đường phèn không chứa chất hóa học và được sản xuất trên công nghệ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

DƯỢC PHẨM VERASUNSHINE là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – GIÁ THÀNH HỢP LÝ giúp “BẢO VỆ, CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”!

 

Có thể bạn quan tâm:

logo VERA

DƯỢC PHẨM VERASUNSHINE là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – GIÁ THÀNH HỢP LÝ giúp “BẢO VỆ, CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”!