Tọa đàm “Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội nâng cao tiếp cận vốn” qua Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Chiều ngày 10/7, Ban lãnh đạo của Dược phẩm VeraSunshine đã tham dự Tọa đàm “Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội nâng cao tiếp cận vốn” qua Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Sự kiện do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP.Hà Nội (HANOISME) phối hợp với Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa; Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội tổ chức nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tháo gỡ khó khăn khi hướng dẫn doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn này.

Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký HANOISME Mạc Quốc Anh và các diễn giả, doanh nghiệp tại Tọa đàm ( Nguồn ảnh: Báo Công Thương )

Phát biểu khai mạc Tọa đàm, ông Mạc Quốc Anh – Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội – cho biết, năm 2024 là năm tăng tốc, bứt phá, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với việc thực hiện thắng lợi Kế hoạch 5 năm 2021 – 2025.

“Đây là cơ hội để các doanh nghiệp được cập nhật chính sách, những lưu ý quan trọng trong Nghị định số 45/2024/NĐ-CP ngày 26/4/2024 về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 39/2019/NĐ-CP về tổ chức và hoạt động của Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa. Ngoài ra, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn chức năng nhiệm vụ, tiêu chí đủ điều kiện vay vốn, hiểu rõ hơn mô hình hoạt động của Quỹ” – ông Mạc Quốc Anh khẳng định.

Ban lãnh đạo của Dược phẩm VeraSunshine trong buổi Tọa đàm chiều ngày 10/7

Bà Đỗ Thị Thanh Nga – Ban lãnh đạo Dược phẩm VeraSushine

Bà Bùi Thùy Linh – Lãnh đạo Dược phẩm VeraSushine

Dược Phẩm Verasunshine tự tin là một doanh nghiệp sẽ phát triển bền vững trong 5 năm tới với các sản phẩm có nguồn gốc an toàn, lành tính. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP.

Có thể bạn quan tâm:

logo VERA

DƯỢC PHẨM VERASUNSHINE là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – GIÁ THÀNH HỢP LÝ giúp “BẢO VỆ, CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”!