Dược phẩm VeraSunshine trưng bày sản phẩm tại Hội thi “Tìm hiểu kiến thức An toàn thực phẩm”

Sáng 15/5, Hội Liên hiệp phụ nữ Hà Nội tổ chức Hội thi “Tìm hiểu kiến thức An toàn thực phẩm” và trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn năm 2024 tại quận Thanh Xuân.

Phát biểu khai mạc hội thi, bà Lê Thị Thiên Hương – Phó Chủ tịch Hội LHPN TP Hà Nội cho biết: Vấn đề vệ sinh ATTP luôn được Thành phố quan tâm chỉ đạo sát sao, ban hành các chỉ thị, đề án, kế hoạch đảm bảo ATTP. Tuy nhiên, bên cạnh kết quả đạt được, công tác bảo đảm ATTP thời gian qua vẫn còn một số khó khăn, hạn chế.

Bà Lê Thị Thiên Hương – Phó Chủ tịch Hội LHPN TP Hà Nội phát biểu khai mạc hội thi

Công ty TNHH TM Dược phẩm VeraSunshine tự hào khi là 1 trong 2 doanh nghiệp đại diện quận Hà Đông tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại chương trình.

Bà Lê Thị Thiên Hương – Phó Chủ tịch Hội LHPN TP Hà Nội cùng các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm của Dược phẩm VeraSunshine

Dược phẩm VeraSunshine là một trong những doanh nghiệp đi đầu với các sản phẩm xanh, an toàn, chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng lành tính. Các sản phẩm của chúng tôi đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ và đánh giá cao.

Dược phẩm VeraSunshine không chỉ khẳng định vị thế là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực an toàn thực phẩm mà còn đóng góp tích cực vào việc nâng cao nhận thức và kiến thức của cộng đồng về sức khỏe.

Có thể bạn quan tâm:

logo VERA

DƯỢC PHẨM VERASUNSHINE là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – GIÁ THÀNH HỢP LÝ giúp “BẢO VỆ, CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”!