Dược Phẩm Verasunshine cùng em Áo mới đến trường

ÁO MỚI ĐẾN TRƯỜNG

Áo mới đến trường là chương trình vì cộng đồng do thầy trò Học viện Thiết kế và Thời trang London phối hợp với Chương trình Thời trang và Cuộc sống – VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam cùng CLB Dmax – Diễn đàn Otofun Việt Nam sáng lập và thực hiện năm 2013. Chương trình nhằm hỗ trợ trẻ em vùng cao có hoàn cảnh khó khăn được đến trường với điều kiện sống tốt đẹp hơn.

Ngày 26/08/2023 Ông tổng giám đốc Nguyễn Việt Dũng của Dược phẩm Verasunshine đã cùng em Áo Mới Đến Trường tại điểm Trường Trung Học Bình Trung, Huyện Chợ Đồn, Tỉnh Bắc Kan. Tại đây đoàn đã có những hoạt động thiện nguyện rất ý nghĩa cho các Thầy Cô và các em học sinh nơi đây.

Ông Nguyễn Việt Dũng chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn góp một phần sức của mình chia sẻ với cộng đồng, nơi mà sự khác biệt lớn về cuộc sống giữa miền xuôi và miền ngược sẽ được xóa dần khoảng cách. Bằng việc thấu hiểu và chia sẻ nhiều hơn, chúng tôi sẽ quyết tâm cao hơn trong học tập, cống hiến và nỗ lực rèn luyện cho tương lai của bản thân mình”

hdcongdong2Ông TGĐ Nguyễn Việt Dũng mặc áo trắng ngoài cùng bên phải

hdcongdong2-1

hdcongdong2-2

hdcongdong2-3

hdcongdong2-4

hdcongdong2-5

hdcongdong2-6

Có thể bạn quan tâm:

logo VERA

DƯỢC PHẨM VERASUNSHINE là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – GIÁ THÀNH HỢP LÝ giúp “BẢO VỆ, CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *