Diễn đàn “Thúc đẩy tài chính bền vững khu vực Châu Á – Thái Bình Dương”

Diễn đàn ACCA Châu Á – Thái Bình Dương do Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) tổ chức nhằm mục đích tạo ra một nền tảng cho tư duy sáng tạo và giao lưu chiến lược giữa các bên liên quan trong lĩnh vực kế toán và tài chính.

Phát biểu tại Diễn đàn, Thứ trưởng Bộ Tài chính Võ Thành Hưng đánh giá, Diễn đàn Châu Á Thái Bình Dương là cơ hội tuyệt vời để cùng chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận về các vấn đề chung và cùng nhau bàn các giải pháp nhằm hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp nói riêng, các nền kinh tế khu vực nói chung vượt qua khó khăn, thách thức, tăng trưởng và phát triển bền vững, hợp tác vì sự thịnh vượng chung của khu vực.

Thứ trưởng Bộ Tài chính Võ Thành Hưng phát biểu tại Diễn đàn

Tại Việt Nam, trong những tháng đầu năm 2024, Việt Nam vẫn duy trì được đà phục hồi kinh tế. Tăng trưởng GDP quý I/2024 đạt 5,66%, cao nhất trong giai đoạn 2020 – 2023; kim ngạch xuất khẩu tăng 15%; tổng vốn FDI đăng ký mới đạt 7,11 tỷ USD, tăng 73,2% so với cùng kỳ. Xếp hạng môi trường kinh doanh Việt Nam năm 2023 tăng 12 bậc; chỉ số đổi mới sáng tạo toàn cầu tăng 02 bậc. Nhiều tập đoàn lớn đã cam kết đầu tư vào Việt Nam trong các ngành điện tử, chíp, bán dẫn, năng lượng tái tạo…

Đại diện các bên lãnh đạo tham gia Diễn đàn

Gần đây những triển vọng kinh tế, thương mại toàn cầu có dấu hiệu khả quan. Trong đó, Châu Á – Thái Bình Dương tiếp tục nổi lên như một trung tâm năng động, duy trì được xu thế tăng trưởng kinh tế cao so với thế giới, cùng những bước tiến mới trong hợp tác với trên 350 hiệp định thương mại tự do (FTA) đã được các nước trong khu vực ký kết với nhau và với các đối tác ngoài khu vực.

VeraSunshine Pharma tự hào là doanh nghiệp tiêu biểu được tham gia trưng bày sản phẩm tại Diễn đàn. Đây sẽ là bước tiến mới trong quá trình xúc tiến thương mại quốc tế của chúng tôi. VeraSunshine không ngừng đầu tư, lựa chọn nguồn nguyên liệu cũng như đối tác uy tín để hợp tác, nâng cao các tiêu chuẩn trong nhà máy, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm chất lượng phục vụ người tiêu dùng trong nước và nước ngoài.

Bà Chế Thị Hằng Quyền Giám đốc điều hành VeraSunshine Pharma tham dự buổi Diễn đàn 

Gian trưng bày của VeraSunshine tại Diễn đàn “Thúc đẩy tài chính bền vững khu vực Châu Á – Thái Bình Dương”

 

 

Có thể bạn quan tâm:

logo VERA

DƯỢC PHẨM VERASUNSHINE là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – GIÁ THÀNH HỢP LÝ giúp “BẢO VỆ, CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”!