Hội thảo về “Ứng dụng Công nghệ AI trong Quản trị Doanh nghiệp”

Hội thảo về “Ứng dụng Công nghệ AI trong Quản trị Doanh nghiệp” diễn ra vào 13h00 ngày 11/7/2024 tại FPT Tower, 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy. Hà Nội.

Đại diện Ban lãnh đạo của VeraSunshine Pharma cũng như các nhà lãnh đạo, chuyên gia và doanh nhân trong các lĩnh vực khác nhau đã tham gia thảo luận về cách mà công nghệ AI có thể tối ưu hóa hoạt động và quản trị trong các doanh nghiệp.

Quang cảnh hội thảo 

Diễn giả chính của Hội thảo là ông Hoàng Nam Tiến, Phó Chủ Tịch hội đồng Trường Đại học FPT. Ông là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thông tin và quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam. Hiện nay, ông đang giữ chức vụ Phó Chủ Tịch hội đồng Trường Đại học FPT. Trước đó, ông từng là chủ tịch của FPT Software. Một trong những công ty hàng đầu Việt Nam.

Diễn giả Hoàng Nam Tiến, Phó Chủ Tịch hội đồng Trường Đại học FPT

Hội thảo đã mang đến cho doanh nghiệp những kiến thức chuyên sâu và bài bản về Xu hướng ứng dụng AI trong quản trị và vận hành doanh nghiệp, Các giải pháp AI hiệu quả cho từng bộ phận chức năng, Case study thành công từ các doanh nghiệp tiên phong, Hướng dẫn triển khai AI thực tiễn cho doanh nghiệp.

Công nghệ AI không chỉ là một công cụ hỗ trợ mà còn là một yếu tố quyết định quan trọng trong việc phát triển bền vững của các doanh nghiệp ngày nay. Tại Verasunshine Pharma, chúng tôi mong muốn áp dụng thành công AI để tối ưu hóa quy trình sản xuất, dự báo nhu cầu thị trường và cải thiện trải nghiệm khách hàng. Điều này giúp chúng tôi không chỉ gia tăng hiệu quả mà còn thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo trong mọi hoạt động.

Bà Đỗ Thị Thanh Nga – Đại diện Ban lãnh đạo VeraSunshine tham dự Hội thảo về “Ứng dụng Công nghệ AI trong Quản trị Doanh nghiệp”

Bà Bùi Thùy Linh – Đại diện Ban lãnh đạo VeraSunshine tham dự Hội thảo 

 

Có thể bạn quan tâm:

logo VERA

DƯỢC PHẨM VERASUNSHINE là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – GIÁ THÀNH HỢP LÝ giúp “BẢO VỆ, CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”!