VeraSunshine Pharma tham gia xúc tiến thương mại sang thị trường Châu Phi – Trung Đông

Trong bối cảnh các doanh nghiệp Việt Nam đang tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, thị trường Châu Phi và Trung Đông được xem là những điểm đến tiềm năng với nhu cầu sức khỏe ngày càng tăng và tiềm lực kinh tế phát triển. Các công ty dược phẩm không chỉ đơn thuần xuất khẩu sản phẩm mà còn đặt ra mục tiêu nắm bắt sâu sắc tập quán và xu hướng để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.

VeraSunshine Pharma là một trong những cái tên nổi đã có những bước tiến quan trọng trong việc tham gia học hỏi và nắm bắt xu hướng xuất khẩu sang các thị trường này. Theo đó, VeraSunshine không chỉ chú trọng vào việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phù hợp với nhu cầu đặc thù mà còn đầu tư vào việc hiểu rõ văn hóa, pháp luật và thị trường của từng quốc gia để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Bà Đỗ Thị Thanh Nga, Đại diện Ban lãnh đạo VeraSunshine và bà Nguyễn Minh Phương, Trưởng phòng Tây Á, châu Phi – Vụ Thị trường châu Á – châu Phi (Bộ Công Thương) 

Bà Bùi Thùy Linh (diện vest vàng), Đại diện Ban Lãnh đạo VeraSunshine Pharma

Đại diện VeraSunshine Pharma, bà Đỗ Thị Thanh Nga chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, việc nắm bắt xu hướng và tập quán địa phương là rất quan trọng trong việc phát triển kinh doanh quốc tế. Chúng tôi không ngừng học hỏi và nghiên cứu để đưa ra các sản phẩm dược phẩm phù hợp và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng trong khu vực Châu Phi – Trung Đông”

Tham gia học hỏi và nắm bắt xuất khẩu sang thị trường Châu Phi – Trung Đông không chỉ là cơ hội để mở rộng thị trường mà còn là cơ hội để VeraSunshine củng cố vị thế và tiếp tục phát triển bền vững hơn ra quốc tế. Sự chuyên nghiệp và tâm huyết của VeraSunshine hứa hẹn sẽ mang lại những thành công rực rỡ trong tương lai gần.

 

Có thể bạn quan tâm:

logo VERA

DƯỢC PHẨM VERASUNSHINE là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – GIÁ THÀNH HỢP LÝ giúp “BẢO VỆ, CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”!