Dược phẩm VeraSunshine tăng cường hợp tác tại Hội nghị “Phát huy nguồn lực kiều bào, kết nối địa phương và doanh nghiệp”

Sáng 27/12, tại Trung tâm Hội nghị thành phố Hải Phòng, đã khai mạc Hội nghị Phát huy nguồn lực kiều bào, kết nối địa phương và doanh nghiệp.

Toàn cảnh Hội nghị

Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM Dược phẩm VeraSunshine nhận thấy rằng: “Hội nghị là một sự kiện quan trọng và cần thiết để tập trung tối đa hóa sức mạnh từ nguồn lực của cộng đồng kiều bào và kết nối sâu rộng với các đối tác địa phương. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp không chỉ học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm mà còn thúc đẩy các hoạt động hợp tác mang tính chiến lược và bền vững.”

Ông đã nhấn mạnh vào tầm quan trọng của việc xây dựng và duy trì các mối quan hệ hợp tác với cộng đồng kiều bào và các đối tác địa phương. Đây là yếu tố quyết định đến sự phát triển và thành công của VeraSunshine trong việc thúc đẩy các sản phẩm và dịch vụ của mình ra thị trường rộng hơn.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc của Dược phẩm VeraSunshine

Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc của Dược phẩm VeraSunshine cùng Đại biểu tham dự Hội nghị

Đối với việc phát triển bền vững, cùng với hy vọng rằng thông qua Hội nghị này, Dược phẩm VeraSunshine sẽ xây dựng được những mối quan hệ đối tác chặt chẽ hơn, từ đó đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp dược phẩm và cộng đồng.

Bà Chế Thị Hằng (đứng bên phải), Quyền Giám đốc điều hành VeraSunshine cùng đại biểu tham dự Hội nghị

Dược phẩm VeraSunshine vinh dự được trưng bày sản phẩm tại Hội nghị

Dược phẩm VeraSunshine là một doanh nghiệp với những sản phẩm được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên, được nghiên cứu kỹ lưỡng. Với mong muốn mang đến cho bạn những giải pháp dược phẩm an toàn và hiệu quả nhất, sản phẩm của chúng tôi là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai quan tâm đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm:

logo VERA

DƯỢC PHẨM VERASUNSHINE là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – GIÁ THÀNH HỢP LÝ giúp “BẢO VỆ, CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”!